Chính sách

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không hoàn thành đúng tiến độ hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về công ty và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.

Xem thêm >>

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sản phẩm lỗi hỏng, phản hồi ngay khi nhận bàn giao sản phẩm: chỉnh sửa miễn phí. Sản phẩm có lỗi kỹ thuật sản xuất, phản hồi ngay khi nhận bàn giao sản phẩm: sửa lỗi, bổ sung, miễn phí cho khách hàng Sản phẩm đang sử dụng: hỗ trợ kỹ thuật vĩnh viễn.

Xem thêm >>

CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM

Sản phẩm hoạt động không ổn định Lỗi do nhầm lẫn của nhân viên tư vấn Không đúng yêu cầu khi thiết kế của khách hàng.

Xem thêm >>

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục liên hệ. Đây là các thông tin mà chúng tôi cần thành viên cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để chúng tôi liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Xem thêm >>